Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

Ba ngày vàng của Laptop Samsung

Từ ngày 29/7 đến ngày 31/7, Ben Computer tổ chức chương trình khuyến mại cho sản phẩm notebook Samsung. Tại đây khách hàng sẽ được mua sản phẩm Samsung RV408 với giá ưu đãi và phần quà hấp dẫn.
Cụ thể khách hàng sẽ được sở hữu Laptop Samsung RV408 thiết kế sang trọng, phong cách với bộ vi xử lý Intel 2 x 2,23 GHz, DDRam 3 – 2 GB, ổ quang DVDRW, màn hình 14 inch với giá 6.999.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng bao gồm cặp bảo vệ laptop và mouse quang.
Bên cạnh sản phẩm được khuyến mại trên, Ben Computer còn có hàng loạt sản phẩm khuyến mại hấp dẫn khác được cập nhật liên tục hàng ngày trong trang web:http://ben.com.vn/.
Mặt khác, khi đến với Ben Computer, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ thuật và giải đáp mọi thắc mắc. Bạn còn được tham gia gói dịch vụ bảo trì miễn phí bao gồm: vệ sinh, làm sạch máy tính, kiểm tra và chuẩn đoán thực trạng máy tính, xử lý các lỗi về hệ điều hành, lỗi do virus, tư vấn cách thức sử dụng, khai thác máy tính hiệu quả nhất, miễn phí công lắp đặt, thay thế linh kiện máy tính. Đồng thời, khách hàng còn được tặng bộ làm đẹp laptop để có thể bảo dưỡng, bảo trì máy tính tại nhà.
Chi tiết chương trình, tham khảo tại website: http://www.ben.com.vn - Hotline: 04.37677045
Hệ thống bán lẻ của Ben:
- Ben store: 74 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
- Ben store: 251 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Lenovo Store: Tầng 1 - Tòa nhà B14, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.
- Dell Store: 123 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
(Nguồn: Ben Computer)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét